देशातील सर्वात मोठी ब्रँडेड ज्वेलरी कंपनी टायटनने आर्थिक वर्ष 2024 च्या दुसऱ्या तिमाहीत नफा आणि उत्पन्न दोन्ही वाढवले. मात्र, जास्त खर्चामुळे मार्जिनवर दबाव आला.
एक्सचेंज फाइलिंगनुसार, दुसऱ्या तिमाहीत टायटनचा नफा 9.7% ने वाढून 916 कोटी रुपये झाला आहे. तर ब्लूमबर्ग विश्लेषकांचा अंदाज 866.6 कोटी रुपये होता. उत्पन्न 36.7% ने वाढून 12,529 कोटी रुपये झाले आहे, तर अंदाज 9,772.5 कोटी रुपये होता.
टायटनने या तिमाहीत 68 नवीन स्टोअर्स उघडली असून, सप्टेंबर 2023 पर्यंत एकूण स्टोअर्सची संख्या 2,613 झाली आहे. दागिन्यांच्या व्यवसायासाठी जास्तीत जास्त 39 दुकाने जोडण्यात आली, तर घड्याळांसाठी 20 दुकाने जोडण्यात आली. चष्म्यासाठी 5 दुकाने आणि 4 तनेरा आउटलेट जोडले गेले आहेत.
टायटनचे CEO अजय नयनानी म्हणाले की, कंपनीने या तिमाहीत मजबूत कामगिरी केली आहे. उत्पन्न आणि नफ्यात लक्षणीय वाढ झाली आहे. जागतिक स्तरावरील सकारात्मक ट्रेंडमुळे कंपनीला चांगला फायदा झाला आहे.
तथापि, जास्त खर्चामुळे मार्जिनवर दबाव आला आहे. कंपनी हा दबाव कमी करण्यासाठी उपाययोजना करत आहे.